Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Cần lưu ý gì sau khi gửi Email ?

Đã có rất các bài soạn trên A23 đã chia sẻ về các vấn đề trước khi gửi Email :  danh sách Email, nội dung email, thời gian gửi Email… Khi đã chuẩn bị hiệu quả mọi thứ chiến dịch Email Marketing của bạn sẽ bắt đầu được thiết lập. tuy vậy sau đó, sau khi gửi Email Marketing xong thì bạn cần làm gì ?
Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về nhiều yếu tố cần phải lưu ý sau khi gửi Email:

Tỷ lệ mở Email

Liệu có ai mở Email của mình không ? Liệu Email gửi đi của mình có được đọc không ? rành mạch đây là yếu tố khá số đông quan tâm. Xem tỷ lệ mở Email chúng ta rất có thể đánh giá được 2 điều :
  1. Email của bạn vào vị trí tiện lợi để người nhận hoàn toàn có thể đọc hay nói cách khác là vào inbox.
  2. Tiêu đề Email của bạn đã tác động tới người đọc khiến họ mở Email của bạn.
dù vậy cũng không thể tránh khỏi những trường hợp họ không quan tâm mà chỉ click vào rồi xóa email hoặc tích “email này là spam”.

các khách hàng cảm thấy bị làm phiền

Ở đây chính xác là các khách hàng đã tích email của bạn vào spam hoặc “báo cáo lừa đảo” và nhiều khách hàng từ chối nhận Email từ bạn qua link unsubscire trong Email.
Với nhiều người đọc này nếu như biết cụ thể là ai thì điều tốt nhất phải làm là bạn không cho nên tiếp gửi Email tới họ vào những lần sau.

Tỷ lệ phản hồi Email

Tỷ lệ khách phản hồi Email cũng như liên hệ lại qua thông tin trong Email là một trong các con số cực kỳ quan trọng trong kế hoạch Email Marketing. Tỷ lệ này quyết định sự thành bại của chiến dịch. Ngoài ra, những người đọc phản hồi Email cũng rất có thể trở thành khách hàng kì tình giúp đỡ đem đến thêm doanh thu cho bản thân cũng như tổ chức của bạn.
những yêu tố trên đều là các vấn đề cần cẩn trọng sau khi gửi Email. Từ nhiều yếu tố này bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đánh giá kết quả quá trình gửi Email và nhận định cái làm được và chưa làm thành công trong chiến lược Email Marketing của mình nhằm đưa ra nhiều kế hoạch mới hợp lý hơn vào nhiều lần sau.

Ngoài ra để đánh giá được những con số này tốt thì ngoài việc thao tác thủ công bạn cũng có thể dùng phần mềm gửi mail hiệu quả hỗ trợ thống kê cho bạn chuẩn xác các thông tin phải cần thiết cho kế hoạch Marketing qua Email của bạn
nguồn : http://a23.vn/nhung-dieu-can-luu-y-sau-khi-gui-email-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét