Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Định nghĩa Email : Tỷ lệ khiếu nại

Bạn đã từng nghe tới cụm từ “khiếu nại” trong Email chưa ? Bạn có biết tỷ lệ khiếu nại trong Email? Bài soạn này sẽ thảo luận về tỷ lệ khiếu nại trong Email.
Định nghĩa Email: Tỷ lệ khiếu nại
Định nghĩa Email: Tỷ lệ khiếu nại
Như một lời nhắc nhở, việc khiếu nại xảy ra khi người nhận Email đánh dấu Email vào spam bằng cách nhấn vào nút “đây là spam” hoặc “chuyển thư này vào mục thư rác” trong hòm Email của họ. các nhà phân phối dịch vụ Email xác định đây là một đơn khiếu nại của người sử dụng. Khi nhận được nhiều đơn khiếu nại về bạn hoặc nội dung của bạn từ người vận dụng, thì việc bạn gửi Email tiếp theo vào Spam là điều dễ hiểu. Và nguy hiểm hơn nữa là Email của bạn sẽ được đưa vào blacklist là người chuyên đi spam Email, việc này ảnh hưởng xấu đến quá trình gủi Email của bạn.
Bạn rất có thể tính toán tỷ lệ khiếu nại tóm lại bằng cách chia tổng số khiếu nại cho tổng số email gửi đi:
Định nghĩa Email: Tỉ lệ khiếu nại

Mục tiêu chất lượng nhất cho bạn là giữ tỷ lệ khiếu nại này ở mức ít hơn 0.1%, vì thế nhà phân phối Email rất đang muốn làm chấp thuận khách hàng chính vì vậy họ rất nghiêm chỉnh trong vấn đề khiếu nại. Hãy cố gắng giữ cho mình một tỷ lệ khiếu nại thấp nhất hoàn toàn có thể.
Khi bạn thực hiến chiến dịch gửi Email Marketing hàng loạt giả dụ bạn hoàn toàn có thể biết người khiếu nại là một ai thì bạn vậy nên loại bỏ họ ra khỏi danh sách email của bạn, để họ không nhận email của bạn nữa. Hay nói các khác nếu mà bạn nhận đơn khiếu nại từ một người nhận, thì bạn hãy tạm thời dừng việc gửi Email Marketing của bạn và xem xét vấn đề mình đang gặp cần phải.

Để biết thêm thông tin làm như thế nào để giữ tỷ lệ khiếu nại ở mức thấp nhất hãy theo dõi nối những bài viết của A23 nhé !
nguồn : http://a23.vn/dinh-nghia-email-ty-le-khieu-nai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét