Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Sai lầm trong cách soạn tiêu đề Email Marketing

Email marketing các năm trở lại đây đã và đang là một công cụ tiếp tục thị đắc lực giúp đỡ doanh nghiệp thu về lợi nhuận. nhưng, không cần ai cũng biết cách tận dụng sức mạnh của nó trong ngành nghề thương mại của mình một cách tốt, dưới đây là một vài sai lầm trong cách viết tiêu đề khiến email của bạn không tạo được ấn tượng với khách hàng.
Những sai lầm trong cách viết tiêu đề khiến email không ấn tượng
những không chính xác lầm trong cách soạn tiêu đề khiến email không ấn tượng
Email không có tiêu đề: Tiêu đề mail giống như một câu giới thiệu mời chào mở đầu để kích thích sự tò mò hào hứng của người đọc, tuy thế những nhà tiếp tục thị lại quên đi không soạn tiêu đề, điều này sẽ khiến email của bạn mất đi giá trị trong mắt người đọc, họ sẽ nhanh chóng cho qua thậm chí xóa tức khắc mà không cần phải nghĩ ngợi.
cấp bách nhất của email phải nhắc tới là tiêu đề bởi nó giúp đỡ người nhận được email thấy được coi trọng, tạo sự tò mò và kích thích mở email để xem nội dung bên trong.
Tiêu đề quá dài: So với việc không viết tiêu đề thì việc soạn tiêu đề quá dài cũng khiến người nhận không chú mục hết được thông điệp mà bạn đang có nhu cầu truyền tải, độ dài tiêu đề cũng là một yếu tố cần được chú quý trọng nếu nhà tiếp tục thị đang mong muốn tạo được thành công hiệu quả nhất cho kế hoạch của mình. Độ dài tiêu đề email tối đa chỉ khoảng 60 ký tự là phù hợp, thành ra vấn đề độ dài sẽ cần phải được cân nhắc hợp lý.
Nội dung tiêu đề quá mơ hồTiêu đề email cũng giống như tên một bài báo, nó cần phải khái quát được nội dung mà bạn đã và đang trình bày một cách dễ hiểu nhất. Điều đó sẽ giúp đỡ người đọc đỡ mất thời gian đi phán đoán nội dung email mà bạn gửi cho họ, bạn chỉ phải cần vận dụng nhiều từ ngữ đơn giản, dễ hiểu là ưu tiên hàng đầu để mọi người tiếp nhận thư của bạn.
soạn hoa toàn bộ các ký tự: Việc bạn viết hoa tất cả các ký tự giống như bạn đang gửi cho khách hàng một bảng chữ cái, khi nhận được email như vậy khách hàng lo lắng và dễ hiểu nhầm là virus, như vậy việc viết hoa tất cả những chữ cái trong tiêu đề email không các không giúp đỡ lôi cuốn được sự chú ý người đọc mà còn tạo cho khách hàng cảm giác nghi ngờ email bạn gửi.
không chính xác tên người nhận: Việc gửi email đến khách hàng mà gửi không chính xác tên người nhận ngay trong tiêu đề, dễ khiến khách hàng không quan tâm tới email của bạn bởi vì họ nghĩ bạn đã gửi nhầm đối tượng, hay nếu họ là khách hàng của doanh nghiệp bạn, bạn gửi email trông nom mà lại không gửi tới đích danh người nhận, vậy cũng dễ khiến khách hàng thất vọng và độ ấn tượng mà bạn tạo với họ đã bị giảm bớt, thành ra để tránh mắc sai lầm này, hãy cố gắng kiểm tra lại một lượt trước mỗi lần gửi email để bảo đảm tên người nhận chính xác giống như nhiều gì bạn đang muốn gửi.
Không biểu lộ được mức độ quan trọng: Để tạo được sức cuốn hút người đọc, và tăng tỷ lệ click đọc email bạn phải cần tạo biểu hiện được mức độ quan trọng, khẩn trương  ngay trong chính tiêu đề, để khách hàng  thấy được giá trị mà họ sẽ nhận được. Điều đó sẽ tác động trực tiếp tục đến tâm lý người đọc, email của bạn sẽ được cẩn trọng, có thể khách hàng nhận được sẽ trả lời ngay hoặc được khách hàng lưu lại, vì vậy, trong tiêu đề email bạn nên sử dụng nhiều câu đề nghị và đưa ra thời hạn nhất quyết.

Trên đây là một vài cẩn trọng giúp bạn tránh mắc không chính xác lầm trong việc gửi Email Marketing, để chiến dịch được thực hiện nhanh chóng bạn hãy tham khảo thêm phần mềm gửi mail hàng loạt nhé.
nguồn :http://a23.vn/nhung-sai-lam-trong-cach-viet-tieu-de-khien-email-khong-an-tuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét