Với những email marketing có nội dung được viết đúng chuẩn marketing sẽ dễ vào inbox hơn, nhờ đó khả năng tiếp cận khách hàng là cao hơn, doanh số cũng tăng nhanh hơn. Vậy để viết nội dung email marketing đúng chuẩn các bạn cần đảm bảo các yếu tố cơ bản như:
- Kích cỡ chữ: Kích cỡ chữ không được quá lớn, muốn biết được cỡ chữ của bạn đã đạt yêu cầu chưa bạn phải gửi kiểm tra.
- Tỉ lệ giữa chữ và hình ảnh: Để tránh rơi vào hộp thư rác, tỉ lệ giữa chữ và hình ảnh thường là 60%chữ, 40%hình.
- Hạn chế những từ ngữ bị liệt vào spam: Đó là những từ ngữ bị bộ lọc của các nhà cung cấp dịch vụ gửi email ( ESP) đánh dấu, thường là các từ như: khuyến mãi, miễn phí, ... tuy nhiên để biết chính xác nhất bạn vẫn nên gửi kiểm tra trước.
Ngoài ra, để tăng khả năng email của bạn gửi đi vào trong inbox( hộp thư đến) thì cũng có thể viết nội dung email bằng cách
- Xây dựng cấu trúc nội dung dựa trên table: Với phương pháp này sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh mẫu email của mình đồng thời có thể giúp bạn thay đổi luân phiên vị trí của nội dung và hình ảnh một cách dễ dàng
- Chia sẻ: Đây là hành động nhằm tạo điều kiện cho người nhận có thể chia sẻ thông tin bạn gửi đến tới những người mà họ muốn chia sẻ như bạn bè, người thân, ... nhờ việc làm này mà doanh nghiệp bạn cũng có thêm nhiều cơ hội tiếp cận những khách hàng mới.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét