Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Dự đoán về email marketing trong năm 2016

Dự đoán về email marketing trong năm 2016 bạn có muốn biết? Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn một số dự đoán về xu hướng làm email marketing trong năm 2016, chắc chắn sẽ giúp ích các bạn rất nhiều để hướng tới một chiến dịch quảng cáo email marketing thành công.

1> Spam tiêu đề là giết chết email


Tiêu đề email chính là cơ hội để tạo được ấn tượng đầu tiên với người nhận email. Chính vì thế, dòng tiêu đề sẽ thường được ưu tiên hơn so với tên của người gửi. Tiêu đề cũng là cái đầu tiên mà người nhận email nhìn thấy, là yếu tố quyết định xem email của bạn có được mở và nội dung có được đọc qua hay không

Trong năm 2016 này, các nhà tiếp thị cần thận trọng hơn trong việc chọn tiêu đề email khi thực hiện chiến dịch email marketing của mình để giảm bớt bất cứ khuynh hướng nào giống như thư rác. Nhiều khách hàng tiềm năng đang cố gắng cho email của bạn vào spam hoặc xóa nó đi chỉ vì dòng tiêu đề của bạn có dấu hiệu spam. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉ lệ nhấp chuột và tỉ lệ chuyển đổi tổng thể.


2> Áp đảo người dùng bằng chữ kí email


Đây cũng được coi là một trong những sai lầm cần loại bỏ ngay khi làm email marketing trong năm 2016 này.

Không nên vì muốn khách hàng liên hệ với bạn bằng mọi cách mà đặt quá nhiều các liên kết tới trang web hay đến chương trình khuyến mãi trong chữ kí email của bạn. Và bạn cũng cần phải lưu ý rằng khi đặt chữ kí nên đặt ở phần chân email và nội dung không nên quá nhiều trong chữ kí.

3> Gửi email tới những đối tượng không rõ mục tiêu


Trong 2016 này được coi là năm quá tải của thông tin và cũng vì có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho người tiêu dùng nên người nhận email sẽ ít kiên nhẫn hơn.

Do đó, việc gửi đi các email tới những khách hàng không rõ ràng đang dần trở nên lỗi thời. Thay vào đó, các nhà tiếp thị email ngày nay đang sử dụng hành vi phân loại khách hàng dựa vào mục tiêu cụ thể của chiến dịch quảng cáo mình thực hiện.

Ví dụ, bạn có thể lọc ra danh sách khách hàng phù hợp với chiến dịch hiện tại dựa trên lịch sử mua hàng, những người thường xuyên cập nhật thông tin trang web của bạn,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét