Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Áp dụng SMS Marketing cho bất động sản cần lưu ý gì ?

ngành nghề bất động sản đã và đang có xu hướng ấm dần lên trong thời điểm các năm vừa qua. tuy vậy để có được khách hàng là điều không dễ dàng bởi vì mức giá để đầu tư cho lĩnh vực này khá lớn. Việc nhiều sàn giao dịch, các nhà đầu tư, nhiều chủ dự án ứng dụng SMS Marketing vào ngành nghề này không còn là vấn đề mới mẻ. tuy vậy, không phải tất cả mọi người đều biết dùng một cách thông minh để rất có thể đạt được tốt tối ưu nhất khi dùng hình thức này. làm thế nào để hoàn toàn có thể gửi đến các thông tin ngắn gọn cho nhiều khách hàng có nhu cầu với giá thành rẻ nhất có thể mà vẫn tốt. công ty chúng tôi xin đưa ramột số lưu ý hỗ trợ bạn ứng dụng SMS Marketing cho ngành bất động sản một cách phù hợp nhất:
Những lưu ý khi áp dụng SMS Marketing cho ngành bất động sản
các cẩn thận khi sử dụng tin nhắn SMS Marketing cho lĩnh vực bất động sản
  • Về vấn đề khóa sim: thời gian gần đây, việc kiểm tra và lọc nội dung của những nhà mạng rất gắt gao. Đặc biệt là với nhà mạng Mobi và Viettel. phải cần chú ý soạn và biến động nội dung hàng ngày hoặc trong mỗi lần gửi tin nhắn. nếu mà có thông tin về khách hàng có thể gửi kèm theo thông tin cá nhân như: tên, tuổi, … vừa tăng khả năng tương tác với khách hàng vừa tránh việc kiểm tra nội dung và khóa sim của nhà mạng.
  • Về vấn đề số lượng gửi tin trong ngày: tại vì việc ứng dụng tin nhắn SMS Marketing ngày càng phổ biến, đôi khi là tới với cả những khách hàng không có nhu cầu dẫn tới việc gây phiền toái cho khách hàng. Dẫn đến nhà mạng tăng khóa sim. chính vì thế để tránh vấn đề này. Chúng ta chỉ vì vậy gửi một số lượng có hạn định tin nhắn. Thường là khoảng dưới 500 tin trên một ngày sẽ giới hạn tối đa vấn đề này.
  • Danh sách khách hàng tốt: Bất động sản là ngành có số lượng khách hàng khá hạn chế, hãy cố gắng gửi đến các khách hàng có nhu cầu để tránh việc khách hàng báo cáo spam với nhà mạng. Hãy kiểm tra và chăm chút danh sách khách hàng của bạn để hoàn toàn có thể đạt thành công cao nhất trong việc gửi tin nhắn hiệu quả quảng bá.
  • giới hạn mức giá nhất có thể: Để giới hạn giá cả khi sử dụng chiến lược SMS Marketing chúng ta chính vì vậy sử dụng Sim Sinh viên của nhiều mạng. Bằng cách đăng ký gói cước tin nhắn trong ngày như: 2500đ/200 tin nhắn của mạng Viettel, 5000đ/500 tin nhắn của Vina,… sẽ giảm thiểu tối đa giá cả mà vẫn tốt.
Đối với ngành nghề bất động sản, chúng ta rất có thể dùng thêm Email Marketing để quảng bá. Việc vận dụng này sẽ giúp đỡ chuyển tải những thông tin tới khách hàng hơn khi dùng SMS. dù thế nhược điểm là khách hàng sẽ tiếp cận với thông tin chậm hơn khi ứng dụng tin nhắn SMS Marketing.

Trên đây là một số cẩn thận và hãy tìm hiểu kỹ những ưu nhược điểm trước khi sử dụng SMS Marketing cho lĩnh vực bất động sản để hoàn toàn có thể đạt chất lượng nhất nhé!
nguồn: http://a23.vn/nhung-luu-y-khi-ap-dung-sms-marketing-cho-nganh-bat-dong-san/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét