Ờ
bài viết trước A23 đã chia sẻ 1 nửa chặng đường để bạn có một kế hoạch Email
Marketing tốt. Chúng ta cùng theo dõi những bước thực hành Email
Marketing tiếp tục
theo.
Đừng lạm dụng nhiều Email
HTML
Tương
tự như nhiều vấn đề khác, trong marketing cũng vậy đơn giản sẽ thường tạo được
chất lượng hơn. Giữ thiết kế email của bạn rất đơn giản bằng cách làm theo một
số lời khuyên dưới đây : ứng dụng
Email văn bản hơn so với Email HTML,
vận dụng các yếu tố thiết kế để người nhận có thể cảm thấy nhiều yếu tố chính
đang mong rằng truyền đạt….
Đầu tư thiết kế
nếu
như có thời gian hay tiền bạc bạn chính vì vậy đầu tư để có nhiều thiết kế tuyệt
vời cho thông điệp email tới khách hàng. nếu như bạn không phải cần là một người
truyền đạt chất lượng, hãy thuê người có kinh nghiệm cụ thể crafting thiết kế
có, sau đó đăng ký một số bản tin hàng đầu để học hỏi từ những người đi
trước.
Theo dõi chiến
lược
Khi
đưa ra bất cứ kế hoạch nào, việc thiết lập theo dõi là rất quan trọng để rất có
thể đánh giá chất lượng của nó. Như tỉ lệ mở mail, tỉ lệ nhận mail, tỉ lệ phản
hồi,…
lọc và sàng kiểm
tra
Hãy
luôn Kiểm tra và chỉnh sửa các yếu tố sau để Email của bạn thực sự có hiệu
quả:
- Tiêu đề Email: Bạn đã kì thật thu hút được khách hàng, gây cảm giác tò mò đang muốn click vào email với tiêu đề của mình ?
- Font chữ trong Email: nhiều câu, từ cấp thiết đã được in đậm, in nghiêng, gạch chân hay phóng to hơn chưa ?
- Tổng thể nội dung: việc đọc lướt qua nội dung Email đã cảm thấy được ý chính đang muốn nói chưa ?
- Yếu tố spam: nhiều yếu tố spam như màu chữ, cỡ chữ, link, ảnh đã được tinh chỉnh chưa ?
Chắc
hẳn sau bài viết này, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị cho mình những
bước đơn giản nhất để có 1 chiến lượcEmail Marketing cho bản thân.
Chúc
bạn có 1 kế hoạch
marketing thành đạt qua Email
!
nguồn: http://a23.vn/email-marketing-hieu-qua-chi-voi-10-buoc-don-gian-p-2/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét