Có
lẽ vì sự phiền toái mang đến cho nhiều khách hàng thành ra nhiều email quảng cáo
bị khách hàng đánh dấu spam. tại vì đó, Email marketing đã không nhận được sự cẩn thận vì vậy các
chiến dịch marketing trực tuyến khác đã đoạt vị thế trong thời gian gần đây. dù
chúng ta cũng nhận cảm thấy những chiến dịch khác là cực kỳ cấp thiết trong việc
xây dựng trực tuyến và kinh doanh từ website của bạn. tuy vậy những chiến dịch
này vẫn không đủ chất lượng trong việc chăm nom khách hàng tiềm năng và khách
hàng cũ.
Để
giúp bạn tận dụng điểm mạnh của một chiến dịch email marketing có hiệu quả, công
ty chúng tôi đã cùng nhau đưa ra danh sách 10 bước
đơn giản giúp đỡ bạn đi đúng hướng trong chiến dịch Email Marketing này.
Lựa chọn dịch vụ Email
marketing
Amazon
SES, Mailchimp, Sendgrid, Getresponse…. đều là những nhà phân phối dịch vụ Email
Marketing hàng đầu. Bạn cũng rất có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ về Email
Marketing khác trên Internet để lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.
Sắp xếp lại dữ liệu của
bạn
Dành
thời gian để sắp xếp lại cơ sở dữ liệu của bạn. Từ danh sách Email cũ mới đến
nhiều thống kê của nhiều chiến lược trước. Ngoài ra, bạn cũng phải cần sắp xếp
lại các mẫu Email và nội dung Email để chuẩn bị cho nhiều chiến dịch nối
theo.
Hướng tới các khách hàng mục
tiêu
chuẩn
xác hơn là hướng đến các khách hàng có nhu cầu nhận mail từ bạn. Họ hoàn toàn có
thể đăng ký nhận mail từ website, từ các form đăng ký… Điều bức thiết là việc
bạn gửi email cho họ là điều hoàn toàn hợp lệ, và bạn dễ dàng nhận được các phản
hồi chất lượng từ nhiều kế hoạch như vậy.
Giữ liên lạc của bạn một cách
có doanh nghiệp
Một
trong những yếu tố thường bị bỏ qua nhất của email marketing là phân khúc danh
sách. nếu mà bạn không phân chia danh
sách email của bạn vào các phân khúc và
danh sách cụ thể thì bạn sẽ chắc chắn sẽ thu được tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ đáp
ứng thấp khi bạn gửi thông điệp đến khách hàng.
Xác định mục tiêu chiến dịch
của bạn
Xin
đừng giống như hầu hết nhiều doanh nghiệp khác chỉ phải cần gửi email với một
đống nhiều tin tức, cập nhật, thủ thuật, khuyến mại trong một thông điệp vô
doanh nghiệp của tổ chức. Thay vào đó, hãy dành một ít thời gian với đội ngũ
marketing và sales của bạn để xác định mục đích của mỗi thông điệp như vậy bạn
rất có thể xây dựng được nhiều nội dung đến các phân khúc danh sách thích
hợp.
Trên
đây là 5 bước đầu tiên để triển khai kế hoạch Email Marketing của bạn. A23 sẽ nối tiếp chia sẻ 5 bước còn
lại để bạn hoàn toàn có thể thực hiện nó thành công hơn. Hãy cũng dõi theo nhé
!
nguồn: http://a23.vn/email-marketing-hieu-qua-chi-voi-10-buoc-don-gian-p-1/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét