Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Thực hiện Email Marketing đơn giản với 10 bước

Có lẽ vì sự phiền toái mang đến cho nhiều khách hàng thành ra nhiều email quảng cáo bị khách hàng đánh dấu spam. tại vì đó, Email marketing đã không nhận được sự cẩn thận vì vậy các chiến dịch marketing trực tuyến khác đã đoạt vị thế trong thời gian gần đây. dù chúng ta cũng nhận cảm thấy những chiến dịch khác là cực kỳ cấp thiết trong việc xây dựng trực tuyến và kinh doanh từ website của bạn. tuy vậy những chiến dịch này vẫn không đủ chất lượng trong việc chăm nom khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ.
Để giúp bạn tận dụng điểm mạnh của một chiến dịch email marketing có hiệu quả, công ty chúng tôi đã cùng nhau đưa ra danh sách 10 bước đơn giản giúp đỡ bạn đi đúng hướng trong chiến dịch Email Marketing này.
email-marketing-hieu-qua
Email Marketing hiệu quả chỉ với 10 bước đơn giản
Lựa chọn dịch vụ Email marketing
Amazon SES, Mailchimp, Sendgrid, Getresponse…. đều là những nhà phân phối dịch vụ Email Marketing hàng đầu. Bạn cũng rất có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ về Email Marketing khác trên Internet để lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.
Sắp xếp lại dữ liệu của bạn
Dành thời gian để sắp xếp lại cơ sở dữ liệu của bạn. Từ danh sách Email cũ mới đến nhiều thống kê của nhiều chiến lược trước. Ngoài ra, bạn cũng phải cần sắp xếp lại các mẫu Email và nội dung Email để chuẩn bị cho nhiều chiến dịch nối theo.
Hướng tới các khách hàng mục tiêu
chuẩn xác hơn là hướng đến các khách hàng có nhu cầu nhận mail từ bạn. Họ hoàn toàn có thể đăng ký nhận mail từ website, từ các form đăng ký… Điều bức thiết là việc bạn gửi email cho họ là điều hoàn toàn hợp lệ, và bạn dễ dàng nhận được các phản hồi chất lượng từ nhiều kế hoạch như vậy.
Giữ liên lạc của bạn một cách có doanh nghiệp
Một trong những yếu tố thường bị bỏ qua nhất của email marketing là phân khúc danh sách. nếu mà bạn không phân chia danh sách email của bạn vào các phân khúc và danh sách cụ thể thì bạn sẽ chắc chắn sẽ thu được tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ đáp ứng thấp khi bạn gửi thông điệp đến khách hàng.
Xác định mục tiêu chiến dịch của bạn
Xin đừng giống như hầu hết nhiều doanh nghiệp khác chỉ phải cần gửi email với một đống nhiều tin tức, cập nhật, thủ thuật, khuyến mại trong một thông điệp vô doanh nghiệp của tổ chức. Thay vào đó, hãy dành một ít thời gian với đội ngũ marketing và sales của bạn để xác định mục đích của mỗi thông điệp như vậy bạn rất có thể xây dựng được nhiều nội dung đến các phân khúc danh sách thích hợp.

Trên đây là 5 bước đầu tiên để triển khai kế hoạch Email Marketing của bạn. A23 sẽ nối tiếp chia sẻ 5 bước còn lại để bạn hoàn toàn có thể thực hiện nó thành công hơn. Hãy cũng dõi theo nhé !
nguồn: http://a23.vn/email-marketing-hieu-qua-chi-voi-10-buoc-don-gian-p-1/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét