Bạn
đã và đang có danh sách địa chỉ email mà bạn chưa biết chắc chắn tỷ lệ email
sống chết, email không chính xác định dạng? Bạn đã và đang phân vân có vậy nên
hay không lọc danh sách email của mình trước khi gửi? Dưới đây là những căn do
bạn thành ra cân nhắc việc kiểm tra email trước khi gửi.
Tránh bị khóa tài khoản khi gửi email
Một
trong nhiều nguyên cớ chính khiến tài
khoản amazon bị khóa đó là tại vì gửi
tới nhiều email không tồn tại quá lớn và tỷ lệ mail trả về rất lớn, thành ra để
quá trinh gửi email được diễn ra suôn sẻ và liên tục bạn phải lọc danh sách
email của mình trước khi gửi, an toàn tỷ lệ tồn tại cao nhất để tránh nhiều
phiền toái khi tài khoản bị khóa
hạn chế giá cả gửi email
Amazon
SES là nhà phân phối dịch vụ Email
Marketing, cho nên khi bạn gửi email qua server này thì không thể có chuyện là
gửi email miễn phí được mà bạn cần chi trả chi phí để gửi email, vậy giả dụ danh
sách của bạn chưa được lọc mà tỷ lệ email không sống hay chết, email không
chuẩn xác định dạng chiếm gần nửa hay những hơn thế thì bạn đã tốn mức giá để
gửi mà không mang đến hiệu quả gì bởi các email đó không hề có thực, hay email
đã bị khóa.
Đạt chất lượng hơn
Có
lẽ khi mới nghe thì điều này cũng hơi khó tin, tuy vậy bạn hãy thử xem nếu mà
nhiều email đã được kiểm, bạn hoàn toàn xác định được tỷ lệ chết của chúng và
chắc chắn email của bạn sẽ được gửi đến hòm thư còn sống hay chết, chủ nhận của
email sẽ mở email ra đọc, giúp đỡ email gửi đi không bị trả về, chính vì vậy tỷ
lệ bị khóa tài khoản là rất ít, chiến dịch của bạn cũng được triển khai liên tục
hơn, giúp đỡ bạn quảng bá đúng thời điểm bên bạn có chương trình khuyến mãi,
khách hàng sẽ dễ dàng nối cận với sản phẩm bạn quảng cáo hơn là so với việc
chương trình qua rồi mà doanh nghiệp bạn chưa giới thiệu đến khách hàng.
Với
những duyên cớ ở trên, bạn đã biết tầm cấp bách của việc kiểm tra
Email trước khi gửi rồi chứ ?
Hãy tuân thủ việc này và bạn sẽ có một kế hoạch Email Marketing hoàn hảo hơn.
nguồn: http://a23.vn/vi-sao-nen-kiem-tra-email-ton-tai-truoc-khi-gui/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét