Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

3 yếu tố giúp gửi email thử nghiệm hiệu quả

3 yếu tố giúp gửi email thử nghiệm hiệu quả sẽ giúp người sử dụng email marketing nhanh chóng có được những chiến dịch thành công nhờ có sự đánh giá trước về đối tượng khách hàng


1> Dự đoán trước con số thống kê ?

Khác với các thử nghiệm trên trang web là bạn có thể ngồi chờ cho đến khi có người vào truy cập rồi lấy số liệu thống kê, Email Marketing yêu cầu bạn phải dự đoán trước con số thống kê
Mẹo nhỏ dành cho bạn là nên gửi email thử nghiệm với 1 số lượng nhỏ địa chỉ email có trong danh sách ( nhưng vẫn phải đảm bảo có đủ số lượng để đưa ra những con số thống kê cụ thể)
Sau đó, dựa vào kết quả thu được từ những email gửi đi đó bạn có thể vạch ra những chiến lược cụ thể dành cho chiến dịch chính, cuối cùng gửi đi toàn bộ email còn lại trong danh sách

2> Điều gì nếu thay đổi khách hàng?

Một điều rất hay trong quá trình gửi email thử nghiệm đó là tạo ra những thay đổi cho chiến dịch Email Marketing bạn thực hiện từ chính những đối tượng khách hàng bạn hướng tới. Đơn giản vì thử nghiệm cho bạn biết đâu mới là những khách hàng phù hợp với chiến dịch của công ty bạn
Sẽ thật lãng phí tài nguyên nếu như bạn cứ cố gửi đi những email tới những người mà bạn biết chắc chắn là không hề có nhu cầu gì với nhu cầu/sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp.
Và cũng chính từ điều này buộc công ty bạn cần có những thay đổi trong thiết kế email sao cho phù hợp nhất với những đối tượng khách hàng còn lại ( đối tượng mà bạn đã xác định được là phù hợp nhất sau khi gửi thử nghiệm)

Nên gửi thử nghiệm 1 lần, 2 lần hay bao nhiêu là đủ?

Nhiều người thì cho rằng, với email thử nghiện chỉ nên gửi 1 lần? Nhưng cũng có những người lại cho rằng cần phải gửi email thử nghiệm ít nhất 2 lần, thậm trí là nhiều hơn thế.
Với riêng chúng tôi có lời khuyên dành cho bạn là số lần gửi thử nghiệm phụ thuộc chính vào số lượng địa chỉ email bạn có cũng như thực tế quá trình bạn thực hiện có kết quả ra sao. Và để đảm bảo nhất các bạn không nên chia quá nhỏ danh sách của mình thành nhiều nhóm với quá nhiều lần thử nghiệm, nếu không bạn sẽ mất đi toàn bộ danh sách khách hàng mà không thu được gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét