Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Sử dụng Email Marketing trong bất động sản hiệu quả (P2)

Trong phần 2 của Sử dụng Email Marketing trong bất động sản hiệu quả chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách để những nhà môi giới bất động sản có thể củng cố mối quan hệ với khách hàng trung thành. Với việc làm này những nhà môi giới sẽ sớm có thêm cho mình nhiều khách hàng, giúp tăng doanh số nhanh chóng

Cng c mi quan h vi khách hàng trung thành

Khách hàng trung thành là ngun khách hàng quan trng ca môi gii. Là nhng khách hàng đã tin tưởng s dng dch v ca bn. H chính là nhng đi tượng tim năng có kh năng cao mang đến nhiu cơ hi bán hàng cho bn t nhng người thân xung quanh h
Vì thế cn có các chiến dch c th đ có th chăm sóc h được tt nht. Email Marketing s là mt công c tuyt vi giúp bn làm điu này

S dng Email Marketing đ chăm sóc khách hàng trung thành bn hãy tiến hành theo các bước sau đây
  • Lên danh sách khách hàng trung thành cn chăm sóc ( Hãy ly ra t chính các hóa đơn hp đng, hay bt c lưu tr nào cho thy h đã tng s dng dch v ca bn, ... ) Nếu có th hãy lp ra danh sách đa ch email có đy đ c h tên, gii tính hay ngành ngh ca h, ... Điu này s giúp bn rt nhiu trong quá trình trin khai
  • Tiến hành Son Email Marketing: Vn không có ngoi l, ni dung ca email trong bt đng sn s thu hút và thúc đy nhanh quá trình mua hàng ca người nhn hơn nếu như nó được thiết kế bt mt, ni dung mang tính khn cp, có giá tr: Các chương trình khuyến mãi, gim giá kèm thi gian din ra hoc s lượng người nhn khuyến mãi, ...
  • Tiến hành gi email: Đ quá trình gi email được din ra nhanh hơn, hiu qu hơn bn có th tn dng các phn mm h tr gi email hàng lot. Vi các phn mm này bn s tiết kim được mt khon thi gian ln đ làm các vic khác
  • Thu thp kết qu và đánh giá: Đây là bước cui cùng ca chiến dch marketing, và cũng là bước quan trng không th b qua. ti bước này các nhà môi gii biết được chiến dch mình thc hin có hiu qu bao nhiêu phn trăm. T đó có nhng đánh giá thích hp xung quanh kết qu này: Đã hướng đúng đi tượng chưa? Ni dung Email đã đúng chun, hp dn chưa? ...
Lưu ý: Đi vi nhng Email được gi đi vi mc đích chăm sóc khách hàng trung thành cn được thc hin thường xuyên. Có th tiến hành gi Email đnh kì hàng tun, hàng tháng hoc hàng quý nhm nhc nh h nh ti là đã tng s dng dch v ca bn cũng như to thêm cơ hi bán hàng t chính nhng đi tượng này và nhng đi tượng xung quanh h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét