Trong phần 2 của Sử dụng Email Marketing trong bất động sản hiệu quả chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách để những nhà môi giới bất động sản có thể củng cố mối quan hệ với khách hàng trung thành. Với việc làm này những nhà môi giới sẽ sớm có thêm cho mình nhiều khách hàng, giúp tăng doanh số nhanh chóng
Củng cố mối quan hệ với khách hàng trung thành
Khách
hàng trung thành là nguồn khách hàng quan
trọng của môi giới. Là những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của bạn. Họ chính là những đối tượng tiềm năng có khả năng cao mang đến nhiều cơ hội bán hàng cho bạn từ những người thân xung quanh họ
Vì thế cần có các chiến dịch cụ thể để có thể chăm sóc họ được tốt nhất. Email
Marketing sẽ là một công cụ tuyệt vời giúp bạn làm điều này
Sử dụng Email Marketing để chăm sóc khách hàng
trung thành bạn hãy tiến hành theo
các bước sau đây
- Lên danh sách
khách hàng trung thành cần
chăm sóc ( Hãy lấy ra từ chính các hóa đơn hợp đồng, hay bất cứ lưu trữ nào cho thấy họ đã từng sử dụng dịch vụ của bạn, ... ) Nếu có thể hãy lập ra danh sách địa chỉ email có đầy đủ cả họ tên, giới tính hay ngành nghề của họ, ... Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình triển khai
- Tiến hành Soạn Email Marketing: Vẫn không có ngoại lệ, nội dung của email trong bất động sản sẽ thu hút và thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng của người nhận hơn nếu như nó được thiết kế bắt mắt, nội dung mang tính khẩn cấp, có giá trị: Các chương trình khuyến mãi, giảm giá kèm thời gian diễn ra hoặc số lượng người nhận khuyến mãi, ...
- Tiến hành gửi email: Để quá trình gửi email được diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn bạn có thể tận dụng các phần mềm hỗ trợ gửi email hàng loạt. Với các phần mềm này bạn sẽ tiết kiệm được một khoản thời gian lớn để làm các việc khác
- Thu thập kết quả và đánh giá: Đây là bước cuối cùng của chiến dịch marketing, và cũng là bước quan trọng không thể bỏ qua. Ở tại bước này các nhà môi giới biết được chiến dịch mình thực hiện có hiệu quả bao nhiêu phần trăm. Từ đó có những đánh giá thích hợp xung quanh kết quả này: Đã hướng đúng đối tượng chưa? Nội dung Email đã đúng chuẩn, hấp dẫn chưa? ...
Lưu ý: Đối với những Email được gửi đi với mục đích chăm sóc khách hàng trung thành cần được thực hiện thường xuyên. Có thể tiến hành gửi Email định kì hàng
tuần, hàng tháng hoặc hàng quý nhằm nhắc nhở họ nhớ tới là đã từng sử dụng dịch vụ của bạn cũng như tạo thêm cơ hội bán hàng từ chính những đối tượng này và những đối tượng xung quanh họ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét