Ngã ba email marketing - Chọn đường nào?
I. Chiến dịch email marketing đi vào lòng người
Với việc đạt chứng chỉ trên VHT trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 trong lĩnh vực “Cung cấp dịch vụ Mobile Marketing và Email Marketing, tư vấn và triển khai dịch vụ Cloud CRM và Big Data”. Tuân thủ quy định của bên cung cấp dịch vụ email Thông thường, bên cung cấp dịch vụ email marketing sẽ có những quy định khắt khe về nội dung, ảnh, đường dẫn và số lượng gửi email trong tháng. Các yếu tố có ảnh hưởng lớn khác bao gồm sự nhận biết về một mức giá hay một giao dịch đặc biệt từ thông điệp tiếp thị (20,5% số người tham gia khảo sát chọn yếu tố này) và tiêu đề của thư (20,3%). Thông điệp quảng cáo khuyến mãi kêu gọi hành động trực tiếpCác quảng cáo khuyến mãi trực tuyến thường phát huy tác dụng trong trường hợp khách hàng có thể mua sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn dễ dàng bằng cách mua hàng trực tuyến trên website, qua điện thoại hoặc tại các cửa hàng gần nhà.
Phần mềm gửi Email hàng loạt giúp đỡ bạn quảng bá sản phẩm thương hiệu thành công nhất qua Email.
Công ty MaroMedia DMS tặng dịch vụ miễn phí với số lượng dưới 200 địa chỉ email. Mẹo viết tiêu đề 2 – Viết hoa Chữ viết hoa chắc chắn sẽ gây chú ý hơn chữ thường. Song một khi ấn tượng đầu tiên đã phai đi thì lời chào ấy chẳng đảm bảo rằng bạn sẽ có được một cuộc tiếp xúc lần thứ hai với khách hàng. Email marketing là một khâu không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, tuy nhiên khi lượng khách hàng tăng lên quá cao, việc gửi một mẫu thư tới hàng chục nghìn người là điều không hiệu quả. Từ ngữ được xem là spamBất cứ nhà cung cấp dịch vụ gửi email (ESP) nào cũng sử dụng công cụ kiểm tra spam trong đó có chỉ định những từ ngữ được liệt vào spam. Theo kết quả của nghiên cứu nói trên, hơn 42% người tiêu dùng Mỹ cho biết tên người gửi thư quen thuộc là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mở một bức thư điện tử có mục đích tiếp thị.
II. Email marketing – Phương hướng quyết định Hiệu quả
Email marketing là một khâu không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, tuy nhiên khi lượng khách hàng tăng lên quá cao, việc gửi một mẫu thư tới hàng chục nghìn người là điều không hiệu quả. Kích cỡ chữNếu bạn chọn kích cỡ chữ quá lớn, khả năng rơi vào hộp thư rác sẽ rất lớn. Phụ thuộc vào những người khởi xướng câu chuyện một cách vòng vo là cách nhút nhát nhất để chinh phục bạn bè và tác động người khác – cả trong cuộc sống lẫn qua bản tin điện tử. Dưới đây là kết quả những gì mà Smart Furniture đạt được: Loạt thư chào mừng: - Tỉ lệ mở: tăng 311% - Tỉ lệ nhấp: tăng 327 % - Tỉ lệ thoát (Bound rate): 0,97% (so với 4% trước khi phân loại danh sách email) Loạt thư chiến dịch “từ bỏ giỏ hàng”: - Tỉ lệ mở: 41% - Tỉ lệ nhấp: 56% trong số khách hàng mở email. Tin nhắn chào đón- 80% bắt đầu quy trình đăng ký email với một thông điệp chào mừng , tăng từ 40% trong năm 2008. Trong quá khứ, công ty này đã sử dụng email nhằm thu thập thông tin phục vụ việc bán sản phẩm Black Friday của nó.
Với tính năng vượt trội của mình , Phần mềm A23 Email Marketing sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mục tiêu tăng doanh số gấp đôi với giá cả cực kỳ thấp mà không tốn quá các thời gian và công sức.
Cty TNHH thương mại - dịch vụ Việt Hưng Thái (VHT) chuyên về lĩnh vực mobile marketing, email marketing, cloud CRM và big data, đóng tại TPHCM, đã trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 về Hệ thống quản lí an ninh thông tin. Làm cho việc đăng ký trở nên dễ dàng nhất Một trong những mục đích quan trọng của doanh nghiệp khi làm email marketing là làm cho người đọc đăng ký vào website, sản phẩm, dịch vụ của mình hoặc ít nhất là nhận email định kỳ. Hãy nghĩ về khách hàng mục tiêu của bạn và quyết định xem loại hình khuyến mãi nào sẽ được họ đánh giá cao và hấp dẫn hơn. Gửi email đến một lượng khán giả quá lớn có thể thường dẫn đến những yếu kém trong việc phát tán – do lượng địa chỉ không có giá trị quá cao và những than phiền do không muốn nhận email (spam).Hình nềnVấn đề đầu tiên được nhắc tới là việc hình nền rất khó được hiển thị trong hộp thư đến – gồm trong cả Outlook 2010. Nhận xét của khách hàng cũĐừng nói về chính mình quá nhiều, hãy để người khác nói giúp bạn.
III. 5 sai lầm cần tránh trong email marketing
Bên cạnh đó, email marketing bổ sung hiệu quả cho tiếp thị truyền thông xã hội. Khi đó, ranh giới giữa email marketing và tiếp thị nội dung sẽ ngày càng được xóa mờ. Hãy chắc chắn rằng bạn không cần bất cứ một chương trình hay phần cứng hỗ trợ nào khác để phần mềm của bạn có thể chạy ổn định. Do đó, welcome email phải đồng bộ với các email thông tin tiếp theo về hình thức, cách diễn đạt. Cố gắng nhét những thông tin vô ích vào một thông điệp email sẽ mang đến cho người nhận một ít lựa chọn, nhưng có thể dễ dàng bỏ qua với một cú click chuột vào “next”, “delete” hoặc thậm chí là tệ hơn là “spam”. Nếu khách hàng cảm thấy thoải mái khi hủy đăng ký ở một số chiến dịch cụ thể thì họ lại đang tiếp tục nhận email của các chiến dịch khác.
Dữ liệu khách hàng cũng bị phân tán giữa các nhân viên ở các bộ phận do vậy gần như không có sự kết nối hoặc tái sử dụng. Mặc dù, những email hỗ trợ trước mùa lễ là không thể thiếu cho một chương trình thành công, nhưng giữ được mức độ thường xuyên và sự tập trung trong suốt giai đoạn đó cũng rất quan trọng, nó sẽ mang đến cho bạn một phạm vi lớn hơn để gửi đi những email của mình trong suốt thời gian mùa lễ diễn ra. Nhiều tổ chức đang tìm kiếm để loại bỏ hoặc ít nhất là cắt giảm chi phí trong in ấn, gửi thư trực tiếp, catalog và điện thoại – không phải đề cập đến báo cáo và những phần thanh toán giao dịch liên quan khác – bằng cách thiết lập email marketing như một kênh thông tin liên lạc ưa thích của nhiều đối tượng. Nội dung chính của cuốn sách bao gồm:Phần I: Giới thiệuPhần II: Các khái niệm cơ bản-Email Marketing là gì?-Tại sao tôi phải sử dụng Email marketing-Email Marketing khác với Spam như thế nào-3 bước cơ bản triển khai Email MarketingPhần III:Các bước triển khai Email MarketingPhần IV: Tối ưu chiến dịch Email MarketingPhần V: Cuộc chiến InboxPhần VI: Xu hướng phát triển của Email MarketingPhần VII : Danh mục thuật ngữ“Tất tần tật về Email Marketing” bao gồm 51 trang, download miễn phí tại đây. Chưa bao giờ chúng tôi đến gần khách hàng và có đích ngắm cụ thể như thế". Ví dụ, những khách hàng quan tâm nhiều đến chi phí sẽ dễ bị thu hút bởi các khoản tiết kiệm ngay trước mắt và có thể sẽ mua hàng khi có khuyến mãi dạng: mua 1 tặng 1.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét