MaroMedia DMS cung cấp dịch vụ email marketing miễn phí dưới 200 địa chỉ
I. Email marketing – Phương hướng quyết định Hiệu quả
Dưới đây là một vài mẹo để giúp tăng chất lượng nội dung email marketing. Mọi thứ về email marketing là chất lượng: Chất lượng nội dung và chất lượng danh sách địa chỉ email. Một quá trình như vậy sẽ góp phần làm gia tăng gia giá trị tài sản khách hàng cho doanh nghiệp. Đây là cách một công đôi việc trong thời điểm bùng nổ internet.
Phần mềm A23 Email Marketing hỗ trợ bạn quảng bá sản phẩm thương hiệu chất lượng nhất qua Email.
Nếu họ không đăng ký vào danh sách các email của bạn thì số tiền có thể được coi là lãng phí. P/s: Ngoài 4 mẹo trên, bạn cũng cần lưu ý thêm: - Tiêu đề sẽ dễ viết hơn sau khi đã có nội dung. Return Patch đã phân tích dữ liệu từ 3 triệu thuê bao email. Dưới đây là một số phát hiện khác của Campaigner. Không mở ra cơ hội khác Một lần đọc báo mạng, tôi biết trong giới đầu tư bất động sản có một nguyên tắc 100 – 10 – 3 – 1 (xem 100, trả giá 10, chuẩn bị tài chính cho 3, mua 1), nghĩa là luôn luôn phải mở ra một cơ hội khác, một dự án khác trong email nếu chẳng may nhà đầu tư không quan tâm đến dự án này. Tự thực hiện chiến dịch và lựa chọn phần mềm email marketing có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích.
II. Nghệ thuật mời đón và tạm biệt trong email marketing
Loạt thư hậu mua sắm: - Tỉ lệ mở: tăng 284% - Tỉ lệ nhấp: tăng 295 % - Tỉ lệ thoát (Bound rate): 0,97% (so với 4% trước khi phân loại danh sách email). Sử dụng dòng tiền đầu đề Chèn thêm đường link “xem trên trình duyệt web” để người xem có thể truy cập vào nội dung được lưu trữ trên trang web Chèn thêm đường link opt out (đăng ký hủy bỏ nhận tin), giống như phần ở chân email 3. Độc giả có thể cảm nhận thấy khi nào bạn chỉ làm việc một cách máy móc. Nhưng hãy nhớ rằng đi kèm với “hạn chót” luôn là những hướng dẫn cụ thể và nút kêu gọi hành động đơn giản, rõ ràng! 6. Tuy nhiên, 2015 sẽ là năm chiến lược di động không dừng lại ở việc có ứng dụng trên điện thoại cho khách hàng. Tên người gửi – Thương hiệu của chiến dịchKhi nhận email, khách hàng sẽ thấy cái gì đầu tiên? Không phải tiêu đề.
Với tính năng vượt trội của mình , Phần mềm A23 Email Marketing sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mục tiêu tăng doanh số gấp đôi với giá thành cực kỳ thấp mà không tốn quá những thời gian và công sức.
Dưới đây là một vài lời khuyên giúp bạn tạo ra những mẫu email marketing chuyên nghiệpCấu trúc chung trong mẫu email marketingCấu trúc chung cho một mẫu email marketing thường bao gồm: banner, tiêu đề, nội dung thông điệp và phần chân email. Đây là hình thức “kinh điển” của email marketing. Thế nhưng, hãy nhớ: mọi thứ đều gây ấn tượng nghĩa là chẳng có ấn tượng nào cả! Thêm nữa, nếu viết hoa tất cả, email của bạn rất dễ bị coi là SPAM. Khi mà khách hàng đã đi guốc lộp cộp trong bụng bạn thì đừng dại mà “dụ dỗ” họ một cách thô thiển.Vì vậy, mình muốn chia sẻ với mọi người ebook này. Một vấn đề mà các marketer email trong lãnh vực bán lẻ phải đối mặt đó là mức độ thường xuyên.
III. Phá vỡ nguyên tắc trong email marketing: 6 nguyên tắc cho việc sáng tạo một bản tin điện tử thích hợp và vì sao bạn nên phớt lờ chúng.
Một số lưu ý cho chiến dịch email marketing:. Bởi nội dung cho chiến dịch email marketing kiểu này phải là sự kết hợp của giá trị cốt lõi của công ty và lợi ích của khách hàng đồng thời phải duy trì trong khoảng thời gian khá dài. Nội dung của bản tin sẽ được thông tin. Các tổ chức bán lẻ cần nhìn vào kết quả của chiến dịch mùa trước sớm và thường xuyên; việc xem xét và đúc kết kinh nghiệm nên được thực hiện từ đầu năm hơn là trước mùa lễ. Dưới đây là một số phát hiện khác của Campaigner. Tóm tắt: Bước quan trọng đầu tiên là kiểm tra kết quả của những nỗ lực trong mùa trước.
Kết nối kỹ thuật giữa VHT và Khách hàng qua giao thức HTTPS và SSL 128 bit mã hóa dữ liệu trên đường truyền, đảm bảo tính bảo mật cao. Mặc dù, những email hỗ trợ trước mùa lễ là không thể thiếu cho một chương trình thành công, nhưng giữ được mức độ thường xuyên và sự tập trung trong suốt giai đoạn đó cũng rất quan trọng, nó sẽ mang đến cho bạn một phạm vi lớn hơn để gửi đi những email của mình trong suốt thời gian mùa lễ diễn ra. Đối tượng thích hợp nhất để triển khai email marketing theo hướng này là những người hoặc những thương hiệu nổi tiếng. Quảng cáo khuyến mãi trực tuyến (email marketing promotions) có 2 loại, một loại để thúc đẩy doanh thu thực tế, một loại khác nhằm mục đích tăng cơ hội bán hàng tiềm năng. Họ cũng nhận thấy quảng cáo trả tiền đóng góp khá lớn vào kết quả này. Bên cạnh đó, đọc những bài đánh giá về nhiều phần mềm khác nhau sẽ giúp bạn có được dấu hiệu để tìm ra phần mềm thích hợp mà bạn muốn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét