Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

SMS Marketing sẽ được nhiều doanh nghiệp chọn

Hơn 120 DN sử dụng dịch vụ SMS Marketing của VinaPhone

I. VinaPhone đẩy mạnh dịch vụ SMS Marketing

Phải đảm bảo cả ba bên cùng có lợi SMS Marketing mới không gây phản cảm” - ông Tuấn chia sẻ. Theo một số nghiên cứu, có khoảng 90% các thương hiệu trên thế giới đang và đã tiến hành quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của mình thông qua SMS Marketing. Vì thế SMS Marketing ở các nước trên mới có điều kiện phát triển hiệu quả theo hướng đúng đắn. Theo số liệu tổng kết của Bộ TT&TT, đến cuối năm 2014 Việt Nam có 138,6 triệu thuê bao di động.

Phần mềm nhắn tin hàng loạt A23 tin nhắn SMS mức giá chỉ 20 – 50đ/1 tin nhắn SMS

Phần mềm gửi tin nhắn tốt nhất hàng loạt giúp bạn truyền tải thông tin nhanh nhất.

Song, với trên 600 ngàn doanh nghiệp trên cả nước, vẫn còn rất nhiều các doanh nghiệp chưa tiếp cận được với kênh công cụ mới này. Bên cạnh đó, đầu số phải gắn hẳn với thương hiệu của doanh nghiệp đối tác để tránh nhầm lẫn. Còn ông Vũ Hoàng Tâm, Giám đốc Công ty HHT, cho biết để chống chọi với nạn tin nhắn rác, HHT chọn hẳn các đầu số theo tên doanh nghiệp hay các đầu số mà doanh nghiệp quy định. Nếu áp dụng đúng phương pháp thì Mobile Marketing sẽ đem lại hiệu quả thiết thực. Theo đại diện Cty VIVAS, trong năm 2012, doanh thu từ các hình thức quảng cáo truyền thống đã sụt giảm, trong đó quảng cáo trên báo giảm 18,7%, quảng cáo tivi giảm 10,1%, quảng cáo radio giảm 11,7% và quảng cáo tạp chí giảm 14,8%. vn) – một thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giải pháp quản trị quan hệ khách hàng vừa chính thức được nâng cấp lên phiên bản 2.

II. Hơn 120 DN sử dụng dịch vụ SMS Marketing của VinaPhone

Đặc biệt với quảng cáo tương tác trên di động (mobile interactive advertising) chúng tôi đã tạo ra các chiến dịch cực kỳ hiệu quả cho khách hàng, gây được sự chú ý mạnh mẽ cho người dùng thông qua các kịch bản games và ứng dụng mobile. Như vậy, với sự phát triển vượt bậc và canh tranh không ngừng của các công ty công nghê hàng đầu trên thế giới, hứa hẹn đem đến những thiết bị thông minh nhất cho người dùng. Theo đại diện Cty VIVAS, trong năm 2012, doanh thu từ các hình thức quảng cáo truyền thống đã sụt giảm, trong đó quảng cáo trên báo giảm 18,7%, quảng cáo tivi giảm 10,1%, quảng cáo radio giảm 11,7% và quảng cáo tạp chí giảm 14,8%. Hiện nay Việt Nam có khoảng 120 triệu thuê bao điện thoại di động, xếp thứ 17 trên thế giới và thứ hai ở khu vực Đông Nam Á. thay thế cho rất nhiều hình thức marketing khác. Bạn hãy tưởng tượng, bạn có 1 nhà hàng với tên, số điện thoại, địa chỉ, bạn sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin này khi đăng kí dịch vụ.

Theo nghiên cứu, có khoảng 16% người dùng smartphone mua hàng vì nhận được SMS Marketing. Ảnh: BÁ HUY Ông Vũ Hoàng Tâm, Giám đốc Công ty HHT, một doanh nghiệp đang triển khai nhiều dịch vụ SMS Marketing cho các thương hiệu lớn như Samsung, Coca-Cola, BMW, Heineken… cho biết SMS Marketing là một thị trường tiềm năng lớn, có khả năng thu hút nhiều khách hàng. Hiện tại Plus Friend được hỗ trợ tới 7 loại nội dung khác nhau, bao gồm từ việc giới thiệu sản phẩm qua cataloge, trả lời hỏi đáp, tặng coupon đến những trò chơi tương tác trên Plus Friend nhằm đẩy mạnh khả năng giao tiếp với khách hàng và doanh thu (Sale volume) của các tổ chức, doanh nghiệp. Tiên phong trong lĩnh vực này là mạng quảng cáo di động iAd của Apple, ra đời tháng 7/2010.Ảnh: BÁ HUY Ông Vũ Hoàng Tâm, Giám đốc Công ty HHT, một doanh nghiệp đang triển khai nhiều dịch vụ SMS Marketing cho các thương hiệu lớn như Samsung, Coca-Cola, BMW, Heineken… cho biết SMS Marketing là một thị trường tiềm năng lớn, có khả năng thu hút nhiều khách hàng. Phía VinaPhone sẽ áp dụng nghiêm túc Nghị định 77/2012/NĐ-CP quy định nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo chỉ được gửi tin khi khách hàng đồng ý nhận tin.

III. SMS Marketing: Lợi ích lớn, chi phí nhỏ

SMS Marketing không xấu Theo Công ty iNova, bản thân SMS Marketing hoàn toàn không xấu, không phải là hình thức spam như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, tại Việt Nam, khi nhắc đến mobile marketing, người ta thường hiểu nhầm là SMS marketing. Là 1 trong 3 nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam với số thuê bao thực lên đến gần 30 triệu, VinaPhone mong muốn đóng vai trò là cầu nối, cung cấp thông tin hữu ích cho các thuê bao cũng như mong muốn đem lại cho doanh nghiệp giải pháp hữu hiệu nhất về hoạt động marketing. SMS phổ biến vì khả năng phát huy tác dụng của nó trong môi trường mà điện thoại chỉ có những chức năng cơ bản, nó đảm bảo thông điệp có thể đến với người dùng dù họ sử dụng loại điện thoại nào đi nữa. Bài toán đặt ra là làm thế nào để hàng triệu thuê bao feature phone có thể sử dụng được những dịch vụ công nghệ hiện đại hay nói cách khác, làm sao để startup có thể triển khai dịch vụ của mình đến hàng triệu thuê bao đó. Và đưa quyền lựa chọn kết bạn hay chặn liên lạc với thương hiệu đó vào tay khách hàng, cũng chính là người dùng KakaoTalk.

Với tính năng vượt trội của mình, Phần mềm nhắn tin SMS hàng loạt A23 SMS là lựa chọn hàng đầu cho kế hoạch Marketing của bạn.

Tất cả kết nối với thông điệp được truyền tải mang nhiều thông tin hơn, hình ảnh thu hút hơn thì hình thức quảng cáo này sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Tất cả kết nối với thông điệp được truyền tải mang nhiều thông tin hơn, hình ảnh thu hút hơn thì hình thức quảng cáo này sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Công ty Dịch vụ viễn thông Hà Nội đã đầu tư và phát triển dịch vụ SMS Marketing - dịch vụ tiếp thị và chăm sóc khách hàng qua tin nhắn điện thoại di động. Mất tín vì nạn spam SMS Marketing đang trở thành một xu hướng quảng cáo hiệu quả cao, được nhiều doanh nghiệp trên thế giới tin dùng. Kỹ thuật này có thể dùng riêng hoặc kết hợp với thông tin có sẵn của nhà mạng hoặc những thông tin trong thiết bị di động đã có. Trong bài viết trước, Thebox.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét