Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

VinaPhone đẩy mạnh dịch vụ SMS Marketing

Hơn 120 DN sử dụng dịch vụ SMS Marketing của VinaPhone

I. VinaPhone đẩy mạnh dịch vụ SMS Marketing

Các chuyên gia công nghệ phân tích SMS Marketing ở Việt Nam đang trở thành con dao hai lưỡi khi một số doanh nghiệp lợi dụng cài đặt tin nhắn rác gây ra phản cảm. Theo ông Nguyễn Hoàng Hải-Trưởng phòng Kinh doanh (Trung tâm Dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone), hiện năng lực mạng lưới của VinaPhone đáp ứng gửi hàng triệu tin nhắn SMS Marketing chỉ trong một buổi, tuy nhiên theo nguyên tắc được thuê bao đồng ý tiếp nhận. Tại Việt Nam, có đến 18,69 triệu người dùng smartphone trong tổng số 121,7 triệu thuê bao di động (tính đến thàng 12-2012), trong đó có đến 18 triệu thuê bao dùng dữ liệu 3G và GPRS. Theo Text Marketer, kết quả mà công ty này nhận được là hơn 400.

Phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp hàng loạt A23 tin nhắn SMS mức giá chỉ 20 – 50đ/1 tin nhắn SMS

Phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp hàng loạt giúp bạn truyền tải thông tin nhanh nhất.

Những chức năng của Plus Friend cũng như khả năng tùy biến các loại nội dung trong giao diện quản lý của Plus Friend cũng cho phép các đơn vị này có thể điều hướng và xây dựng những nội dung phù hợp và hấp dẫn với thị hiếu của người dùng. Đặc biệt, người dùng có thói quen sử dụng điện thoại gần như suốt cả ngày, kể cả trong lúc làm nhiều công việc khác. Doanh thu thu được do sử dụng phiếu mua hàng (coupon) trung bình chiếm từ 20 ~30 %. Location Based Services cung cấp các dịch vụ các nhân cho những thuê bao dựa trên vị trí hiện tại của họ. Một ông lớn khác của lĩnh vực quảng cáo này chính là Google, việc thương vụ Google mua lại mạng quảng cáo Admob tháng 5/2010 đánh dấu bước chân chính thức của Google vào lĩnh vực này. Đa phần các công ty vẫn sử dụng những phương thức thô sơ để quản lý thông tin về khách hàng như trên sổ sách, excel, thậm chí trong danh bạ điện thoại cá nhân.

II. SMS Marketing: Lợi ích lớn, chi phí nhỏ

Do đó, thế giới web cần một chương trình có thể tương thích được mọi trình duyệt và thiết bị, đó chính là lí do vì sao HTML 5 ra đời. So với việc không hợp tác, startup có thể sẽ phải bỏ ra một lượng chi phí rất lớn mới có được điều này. Các banner quảng cáo được kết hợp từ những file hình ảnh và HTML 5, tương thích và hiển thị trên mọi loại thiết bị, giúp khách hàng tiếp cận đến đối tượng mục tiêu rất hiệu quả. Thông tin cửa hàng mới khai trương, các chương trình khuyến mại, các chính sách chăm sóc khách hàng… sẽ được chuyển trực tiếp đến điện thoại của khách hàng. Công ty Dịch vụ viễn thông Hà Nội đã đầu tư và phát triển dịch vụ SMS Marketing - dịch vụ tiếp thị và chăm sóc khách hàng qua tin nhắn điện thoại di động. Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo thêm tại website www.

Các chuyên gia công nghệ phân tích SMS Marketing ở Việt Nam đang trở thành con dao hai lưỡi khi một số doanh nghiệp lợi dụng cài đặt tin nhắn rác gây ra phản cảm. Đại diện VinaPhone khẳng định dịch vụ SMS Marketing nhắm đến lớp đối tượng mà khách hàng muốn quảng bá nhưng sẽ phải đảm bảo các yêu cầu trong Nghị định chống thư rác mà Chính phủ mới ban hành và tuyệt đối không làm lộ thông tin cá nhân khách hàng. sẽ nhận được tin nhắn ngay khi điện thoại hoạt động trở lại. VinaPhone cho biết, qua một thời gian thực hiện, dịch vụ SMS Marketing đã được rất nhiều đại lý lựa chọn làm thế mạnh và là dịch vụ kinh doanh chính cũng như trở thành công cụ marketing hiệu quả của các doanh nghiệp.Chính vì thế, SMS Marketing là một giải pháp chi phí thấp với hiệu quả cao để các doanh nghiệp có thể lựa chọn như một phương tiện hữu hiệu để tiếp thị, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường. Đặc biệt, dịch vụ tin nhắn miễn phí trên Internet thông qua các phần mềm như Viber, Tango… phát triển cũng góp phần làm giảm vấn nạn tin nhắn rác.

III. SMS Marketing: Lợi ích lớn, chi phí nhỏ

Những yếu tố trên được xem là cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh SMS Marketing (quảng cáo qua tin nhắn). Theo ông Nguyễn Hoàng Hải-Trưởng phòng Kinh doanh (Trung tâm Dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone), hiện năng lực mạng lưới của VinaPhone đáp ứng gửi hàng triệu tin nhắn SMS Marketing chỉ trong một buổi, tuy nhiên theo nguyên tắc được thuê bao đồng ý tiếp nhận. Hơn nữa mobile marketing còn có lợi thế về sự sáng tạo không giới hạn những ý tưởng quảng cáo, nhất là khi thiết bị smartphone ngày càng phổ biến và cấu hình ngày càng mạnh. Các tiền lệ thành công ở Hàn Quốc được truyền đi rộng rãi đã tạo nên mô hình maketing tại các quốc gia khác như Nhật Bản, Trung Quốc, và hiện tại là ở Việt Nam. Ra đời để hỗ trợ nội dung hoạt họa, Flash đã rất thành công với 75% video trên web hiện nay được hiển thị thông qua Flash. Số lượng tiền lệ marketing thành công với Plus Frieng ngày càng gia tăng tại Hàn Quốc và trên thế giới.

Với tính năng vượt trội của mình, Phần mềm nhắn tin tin nhắn SMS hàng loạt A23 tin nhắn SMS là lựa chọn hàng đầu cho chiến dịch Marketing của bạn.

Do đó, thế giới web cần một chương trình có thể tương thích được mọi trình duyệt và thiết bị, đó chính là lí do vì sao HTML 5 ra đời. Mạng quảng cáo giúp công ty quảng cáo có thể quảng cáo sản phẩm của mình trực tiếp trên ứng dụng của các sản phẩm của mình như iPhone, iPod, iPad, hệ điều hành iOs. Những yếu tố trên được xem là cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh SMS Marketing (quảng cáo qua tin nhắn). Hiện nay có rất nhiều đối tác cần triển khai các dịch vụ SMS Marketing như làm chiến dịch truyền thông, tin nhắn thay thẻ bảo hành, bán hàng qua mạng, khuyến mãi sản phẩm… Rõ nhất hiện nay là phần lớn trong khoảng 90 ngân hàng ở Việt Nam, ngoại trừ VietinBank, cần thuê các hệ thống SMS Marketing để thực hiện các thao tác giúp khách hàng kiểm tra tài khoản và thông báo tiền gửi. Một quá trình như vậy sẽ góp phần làm gia tăng gia giá trị tài sản khách hàng cho doanh nghiệp. Do đó mobile marketing sẽ là kênh quảng cáo tốt nhất, dần thay thế các kênh quảng cáo truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét