MaroMedia DMS cung cấp dịch vụ email marketing miễn phí dưới 200 địa chỉ
I. Email marketing vẫn hiệu quả
Níu giữ, níu giữ, níu giữ khách hàng bằng các “lựa chọn hủy đăng kí nhận email một cách thông minh” Hủy đăng kí nhận email là một phần bắt buộc trong các chiến dịch email marketing. Và khi không thấy hiệu quả như mong muốn, họ nhìn email marketing với “con mắt hình viên đạn”. Nếu đã tiếp xúc được trực tiếp với người tiêu dùng hoặc nhà đầu tư qua email, nên chăng nhà môi giới cần chăm chút hơn nữa để chiến dịch email marketing mang lại hiệu quả. Công cụ xem trước email của MaroEmailing cho thấy email của bạn sẽ hiển thị như thế nào trong tất cả các trình duyệt đọc email phổ biến (Microsoft Outlook, Gmail, Yahoo, Hotmail…) và đánh dấu mọi vấn đề tiềm năng liên quan đến việc lọc thư rác.
Phần mềm gửi Email hàng loạt giúp đỡ bạn quảng bá sản phẩm thương hiệu tốt nhất qua Email.
Mặc dù bạn cần tránh làm phiền khách hàng bằng việc làm họ quá tải với hàng đống email, nhưng hãy nhớ rằng đây là thời điểm kinh doanh quan trọng trong năm và người nhận sẽ đi theo thông điệp của bạn, miễn là email của bạn của bạn phải phù hợp, hữu ích cho họ. Các marketer thường không sáng tạo mà chỉ phụ thuộc khuôn mẫu vào welcome email có sẵn mà không phù hợp với toàn bộ chương trình tiếp thị bằng thư điện tử sẽ ứng dụng tiếp sau. Ông Nguyễn Bá Đức – Tổng giám đốc Công ty Truyền thông Moore nói: “genCRM đã giúp tôi biết được thông tin về từng khách hàng, từng nhân viên kinh doanh tại bất kỳ thời điểm nào tôi muốn. Ký tự “[]” chính là vũ khí bí mật mà tôi muốn chia sẻ với các bạn. Với tùy chọn quảng cáo mới của Twitter (vẫn đang thử nghiệm), việc thanh toán sẽ được kích hoạt bằng các hành động như click chuột trong trang web, tải ứng dụng và email opt-in (một hình thức email marketing hợp pháp có sự đồng ý của người nhận). Năm 2015 sẽ chứng kiến sự hợp tác giữa các hãng xuất bản và các thương hiệu.
II. Chiến dịch email marketing đi vào lòng người
Không chú ý tới nhu cầu của người muaGiám đốc điều hành của một công ty lớn ở Sài Gòn có nhu cầu giống như một đội ngũ tiếp thị nhỏ ở miền Trung? Có lẽ là không. Do đó, welcome email phải đồng bộ với các email thông tin tiếp theo về hình thức, cách diễn đạt. Hãy nhất quán Email Marketing giống như một cửa hàng thứ hai của bạn. Năm năm trước, 65% thương hiệu gửi một email chào mừng kèm một ưu đãi đặc biệt. Bên cạnh đó, dữ liệu khách hàng còn có thể được sử dụng xuyên suốt trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp nhờ công cụ để thực hiện email marketing, SMS marketing đã được tích hợp ngay trên genCRM. Việc áp dụng một hệ thống quản lý an ninh thông tin sẽ giúp Doanh nghiệp ngăn ngừa, hạn chế các tổn thất trong quá trình hoạt động kinh doanh có liên quan tới việc hư hỏng, mất mát các thông tin, dữ liệu quan trọng.
Với tính năng vượt trội của mình , Phần mềm A23 Email Marketing sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mục tiêu tăng doanh số gấp đôi với mức giá cực kỳ thấp mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.
ICTnews – Tính tới thời điểm hiện tại, VHT là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 trong lĩnh vực “Cung cấp dịch vụ Mobile Marketing và Email Marketing, tư vấn và triển khai dịch vụ Cloud CRM và Big Data”. Tại buổi tư vấn Ứng dụng công nghệ cho doanh nghiệp SME, ông Võ Đỗ Thắng - Giám đốc Trung tâm ATHENA đã chia sẻ 5 bước để thực hiện một chiến dịch email marketing:Bước 1: Chuẩn bị nội dung sản phẩm cần gửi cho khách hàng. Một quá trình như vậy sẽ góp phần làm gia tăng gia giá trị tài sản khách hàng cho doanh nghiệp. Xác định thời điểmĐiểm thảo luận: Các marketer email nên bắt đầu chiến dịch của họ khi nào?Tóm tắt: Có hai giai đoạn quan trọng: Trước mùa lễ và sau mùa lễ.Mỗi bài viết trong cuốn sách là một công trình nghiên cứu của từng chuyên gia trong lĩnh marketing qua email. Phụ thuộc vào những người khởi xướng câu chuyện một cách vòng vo là cách nhút nhát nhất để chinh phục bạn bè và tác động người khác – cả trong cuộc sống lẫn qua bản tin điện tử.
III. Ngã ba email marketing - Chọn đường nào?
Như vậy, email marketing nhanh hơn so với tất cả các kênh tiếp thị trực tiếp đã nghiên cứu. Cá nhân hóa thương hiệuThương hiệu hoặc sản phẩm của bạn có người đại diện hoặc điểm gì đặc biệt không? Nó được biết đến bởi một cá tính riêng biệt? Nếu vậy, chúng là những khía cạnh để tăng sức mạnh cho email marketing của bạn. Nội dung của những email này thường là một danh sách, có thể là bài viết, sự kiện hay sản phẩm mới và nhất là luôn luôn có liên kết với website của công ty. Hãy ngẫm nghĩ một câu châm ngôn cổ: “Tôi càng biết nhiều, tôi càng biết ít”. Mục tiêu của bất kỳ nỗ lực "trả lời trực tiếp" nên là một đoạn hội thoại chứ không phải đơn giản là một sự phân phát. Ông Nguyễn Bá Đức – Tổng giám đốc Công ty Truyền thông Moore nói: “genCRM đã giúp tôi biết được thông tin về từng khách hàng, từng nhân viên kinh doanh tại bất kỳ thời điểm nào tôi muốn.
Không biết thay đổi Thật ngây thơ khi cho rằng lặp đi lặp lại cùng một cách thức và mong đợi những kết quả khác nhau. Điều này được thể hiện rõ qua sự ra mắt gần đây của Mobile Usability - một tính năng mới trong Google Webmaster Tools. Email marketing được chia ra làm nhiều khâu: thu thập địa chỉ email, quản lý chúng, viết/gửi email và kiểm tra kết quả. Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch email marketing với database hoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. vn - Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch email marketing với database hoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. Gentle so sánh kết quả năm trước với hai tháng bắt đầu chiến dịch: "Chúng tôi gửi email tới một nửa lượng khách hàng nhưng nhận lại gấp đôi lợi nhuận.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét