SMS Marketing sẽ không còn “cưỡng bức” người dùng?
I. SMS Marketing sẽ không còn “cưỡng bức” người dùng?
SMS Marketing có chi phí thấp, nhưng lại hiệu quả cao. Thế nhưng ngành kinh doanh SMS Marketing lại đang bị lẫn lộn và mang tiếng xấu bởi nạn tin nhắn rác. Theo Text Marketer, kết quả mà công ty này nhận được là hơn 400. Những chức năng của Plus Friend cũng như khả năng tùy biến các loại nội dung trong giao diện quản lý của Plus Friend cũng cho phép các đơn vị này có thể điều hướng và xây dựng những nội dung phù hợp và hấp dẫn với thị hiếu của người dùng.
Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt hàng loạt A23 tin nhắn SMS giá cả chỉ 20 – 50đ/1 tin nhắn SMS
Phần mềm nhắn tin hàng loạt giúp đỡ bạn truyền tải thông tin nhanh nhất.
Không như nhắn tin thông thường khác, hệ thống SMS Marketing còn cho phép gửi tin nhắn có tên thương hiệu doanh nghiệp (brand name). Phương pháp cơ bản là phương pháp dựa trên sự hiểu biết về mã pin của các thuê bao đang dùng (cell ID). Tốc độ tăng trưởng smartphone và người dùng internet ở Việt Nam tăng chóng mặt, đây chính là cơ hội lớn cho các đơn vị làm mobile marketing và lợi thế này sẽ thuộc về những người đi đầu. Số liệu so sánh thị trường di động Việt Nam Quý 4 năm 2010 và Quý 4 năm 2011 do InMobi cung cấp. Thứ 2, điện thoại là thiết bị được mang theo mọi lúc mọi nơi, từ trong công sở, quán cafe, trên xe buýt, thậm chí trước khi đi ngủ chúng ta vẫn có thói quen sử dụng điện thoại để vào internet. Sau đó, những người dùng thiết bị di động, cần tìm thông tin, click thẳng vào những thông tin đó để gọi hoặc kết nối trực tiếp với ứng dụng Google Map tìm ra con đường nhanh nhất đến nhà hàng của bạn, đây một hình thức cực kì nhanh chóng và tiện lợi.
II. SMS Marketing: Lợi ích lớn, chi phí nhỏ
Thời gian qua, VinaPhone cũng đã hạn chế những tin nhắn chứa đựng thông điệp quảng cáo của DN nhằm tránh làm phiền khách hàng, đồng thời để tuân thủ nghiêm túc Nghị định 77/CP-NĐ của Chính phủ về vấn đề này. Những đơn vị cung cấp nội dung không tốt chắc chắn sẽ bị đào thải do nhận thức người dùng ngày càng cao, họ sẽ không dễ bị “lừa” để mất tiền vào những nội dung kém chất lượng. Nhưng chỉ có 22 triệu người dùng smartphone, theo số liệu của công ty Appota. Dưới đây là 11 ý tưởng cụ thể mà Text Marketer đưa ra nhằm giúp doanh nghiệp tiếp thị hiệu quả với tin nhắn điện thoại. Chính vì thế, SMS Marketing là một giải pháp chi phí thấp với hiệu quả cao để các doanh nghiệp có thể lựa chọn như một phương tiện hữu hiệu để tiếp thị, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường. Do đó, hình thức quảng cáo trực tuyến trên mobile sẽ ngày càng phát huy tác dụng to lớn của mình.
Những yếu tố trên được xem là cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh SMS Marketing (quảng cáo qua tin nhắn). Theo ông Nguyễn Hoàng Hải-Trưởng phòng Kinh doanh (Trung tâm Dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone), hiện năng lực mạng lưới của VinaPhone đáp ứng gửi hàng triệu tin nhắn SMS Marketing chỉ trong một buổi, tuy nhiên theo nguyên tắc được thuê bao đồng ý tiếp nhận. Thêm vào đó, Viettel ICT cho biết hiện có 110% thuê bao di động đang dùng để nghe gọi nhưng chỉ mới có 10% sử dụng di động băng rộng, trung bình một người sử dụng 2GB dữ liệu. Do đó, hình thức quảng cáo trực tuyến trên mobile sẽ ngày càng phát huy tác dụng to lớn của mình.ICTNews - Bên cạnh các hình thức phổ biến như SMS marketing, cổng thanh toán,… có rất nhiều cách cho khởi nghiệp công nghệ gia tăng nguồn lực nhờ áp dụng nền tảng viễn thông vào sản phẩm dịch vụ, thông qua hợp tác với nhà mạng di động. Plus Friend của SCJ TV Shopping và Lotteria Việt Nam trên KakaoTalk Liệu đây có phải là một nước đi bài bản và mang lại nhiều đột phá của KakaoTalk trong thời gian tới? Cho dù kết quả như thế nào, người dùng Việt Nam vẫn luôn nằm trong những ưu tiên lợi ích hàng đầu mà KakaoTalk muốn hướng tới.
III. SMS Marketing sẽ không còn “cưỡng bức” người dùng?
Chính vì thế, SMS Marketing là một giải pháp chi phí thấp với hiệu quả cao để các doanh nghiệp có thể lựa chọn như một phương tiện hữu hiệu để tiếp thị, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường. VinaPhone cho biết, qua một thời gian thực hiện, dịch vụ SMS Marketing đã được rất nhiều đại lý lựa chọn làm thế mạnh và là dịch vụ kinh doanh chính cũng như trở thành công cụ marketing hiệu quả của các doanh nghiệp. Thời gian sử dụng điện thoại hiện tại đã chiếm vị trí số 1, hơn cả thời gian sử dụng máy tính để giải trí hay xem TV. Theo số liệu tổng kết của Bộ TT&TT, đến cuối năm 2014 Việt Nam có 138,6 triệu thuê bao di động. Dù dịch vụ mới triển khai trong một thời gian ngắn, nhưng đã có đến hơn 120 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực sử dụng SMS Marketing của VinaPhone làm phương tiện chuyển tải các thông điệp của mình đến khách hàng. Qua quá trình này, giá trị tài sản của khách hàng có thể được gia tăng nhưng cũng có thể giảm dần và mất đi nếu doanh nghiệp không có cơ chế quản lý và giám sát hiệu quả.
Với tính năng vượt trội của mình, Phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả SMS hàng loạt A23 tin nhắn SMS là lựa chọn hàng đầu cho chiến dịch Marketing của bạn.
Những yếu tố trên được xem là cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh SMS Marketing (quảng cáo qua tin nhắn). Do đó mobile marketing sẽ là kênh quảng cáo tốt nhất, dần thay thế các kênh quảng cáo truyền thống. Theo tin từ VinaPhone, hiện đã có hơn 120 DN thuộc nhiều lĩnh vực sử dụng dịch vụ SMS Marketing của VinaPhone làm phương tiện chuyển tải các thông điệp đến khách hàng. Hiện nay có rất nhiều đối tác cần triển khai các dịch vụ SMS Marketing như làm chiến dịch truyền thông, tin nhắn thay thẻ bảo hành, bán hàng qua mạng, khuyến mãi sản phẩm… Rõ nhất hiện nay là phần lớn trong khoảng 90 ngân hàng ở Việt Nam, ngoại trừ VietinBank, cần thuê các hệ thống SMS Marketing để thực hiện các thao tác giúp khách hàng kiểm tra tài khoản và thông báo tiền gửi. VinaPhone sẽ tiếp tục quản lý và xử lý chặt các trường hợp nhắn tin rác từ sim, từ đầu số dịch vụ để đảm bảo dịch vụ được cung cấp hiệu quả nhất, tuân thủ theo đúng quy định của cơ quan quản lý nhà nước. Vấn đề của doanh nghiệp là thu thập được danh sách khách hàng tốt và nhắn tin phù hợp với nhu cầu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét