SMS Marketing sẽ được nhiều doanh nghiệp chọn
I. SMS Marketing: Lợi ích lớn, chi phí nhỏ
Mất tín vì nạn spam SMS Marketing đang trở thành một xu hướng quảng cáo hiệu quả cao, được nhiều doanh nghiệp trên thế giới tin dùng. Theo một số nghiên cứu, có khoảng 90% các thương hiệu trên thế giới đang và đã tiến hành quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của mình thông qua SMS Marketing. Doanh nghiệp được tiếp cận với công nghệ CSKH mới, giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Với nội dung giảm giá tại điểm bán hàng, các công ty có thể khuyến khích khách hàng mua hàng tại cửa hàng bên ngoài và đăng ký trở thành thành viên của danh sách nhận thư điện tử của doanh nghiệp thông qua những lời mời chỉ được gửi qua tin nhắn điện thoại.
Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt A23 SMS chi phí chỉ 20 – 50đ/1 SMS
Phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp hàng loạt giúp bạn truyền tải thông tin nhanh nhất.
Ngoài ra, hệ thống định vị địa điểm khách hàng qua thuê bao điện thoại hoạt động rất tốt trong trường hợp khách không sử dụng điện thoại có GPS hoặc 3G. Ví dụ, một doanh nghiệp công nghệ thì chỉ lấy cơ sở khách hàng của họ. SMS Marketing không chỉ giới hạn ở tin nhắn SMS thông thường mà còn tối ưu các quảng cáo trên SMS và hệ thống phân phối quảng cáo, đáp ứng tối đa tiện ích đối với người dùng, khiến các SMS quảng cáo không còn là điều khó chịu mà trở thành thông tin mới. Do đó, hình thức quảng cáo trực tuyến trên mobile sẽ ngày càng phát huy tác dụng to lớn của mình. Như vậy, với sự phát triển vượt bậc và canh tranh không ngừng của các công ty công nghê hàng đầu trên thế giới, hứa hẹn đem đến những thiết bị thông minh nhất cho người dùng. Có chăng họ chỉ đang sử dụng sms brandname và display ads chứ chưa quan tâm đến điểm mạnh nhất của mobile marketing là tính tương tác và thói quen sử dụng điện thoại ở mọi nơi của người Việt.
II. SMS Marketing sẽ được nhiều doanh nghiệp chọn
Mặc dù còn khá mới nhưng ngành SMS Marketing cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Mất tín vì nạn spam SMS Marketing đang trở thành một xu hướng quảng cáo hiệu quả cao, được nhiều doanh nghiệp trên thế giới tin dùng. Đại diện VinaPhone khẳng định dịch vụ SMS Marketing nhắm đến lớp đối tượng mà khách hàng muốn quảng bá nhưng sẽ phải đảm bảo các yêu cầu trong Nghị định chống thư rác mà Chính phủ mới ban hành và tuyệt đối không làm lộ thông tin cá nhân khách hàng. Hiện nay, 03 xu hứng mới nổi, phát triển nhanh nhất trong tương lai bên cạnh công cụ mobile marketing phổ biến và lâu đời – SMS marketing – là Internet mobile marketing, Game/ Ứng dụng và Location based services (Dịch vụ trên nền tảng định vị ) SMS marketing Nói đến SMS marketing, đây là hình thức khá phổ biến, đã được các doanh nghiệp Việt Nam đưa vào thực hiện các chiến dịch marketing của mình. Tương tự iAd của Apple, Google Admob cung cấp các dịch vụ quảng cáo qua các ứng dụng điện thoại di động nhưng với hệ điều hành Android. Mới chỉ được cung cấp từ tháng 10/2012, song dịch vụ SMS Marketing của VinaPhone đã chứng minh ưu thế vượt trội, đem lại hiệu quả cao mà chi phí bỏ ra lại thấp hơn hẳn so với những kênh marketing truyền thống….
Sử dụng SMS Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với các hình thức tiếp thị và chăm sóc khách hàng khác. Bên cạnh đó, SMS Marketing còn là kênh truyền thông mới, trợ giúp các doanh nghiệp chuyển tải những thông điệp về thương hiệu, sản phẩm. Không như nhắn tin thông thường khác, hệ thống SMS Marketing còn cho phép gửi tin nhắn có tên thương hiệu doanh nghiệp (brand name). Theo đại diện Cty VIVAS, trong năm 2012, doanh thu từ các hình thức quảng cáo truyền thống đã sụt giảm, trong đó quảng cáo trên báo giảm 18,7%, quảng cáo tivi giảm 10,1%, quảng cáo radio giảm 11,7% và quảng cáo tạp chí giảm 14,8%.Nghiên cứu những tính năng hữu ích của HTML 5, web dành cho di động m. Trong khi đó, Internet Marketing có lợi thế tạo “đối thoại hai chiều” giữa thương hiệu và người tiêu dùng, mang tính thực tế, trực tiếp và có tính tương tác cao.
III. Hơn 120 DN sử dụng dịch vụ SMS Marketing của VinaPhone
Chính vì thế, SMS Marketing là một giải pháp chi phí thấp với hiệu quả cao để các doanh nghiệp có thể lựa chọn như một phương tiện hữu hiệu để tiếp thị, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường. Đại diện VinaPhone đưa ra ví dụ Công ty Bảo hiểm Quân đội - MIC đã bỏ ra 12 triệu đồng để dùng dịch vụ SMS Marketing và đã có được 50 khách hàng mua bảo hiểm. Chẳng hạn tin nhắn mà các nhà mạng thường gửi như thông báo khuyến mãi, mở dịch vụ mới… thường rất được thuê bao điện thoại di động quan tâm. Mất tín vì nạn spam SMS Marketing đang trở thành một xu hướng quảng cáo hiệu quả cao, được nhiều doanh nghiệp trên thế giới tin dùng. Hà Vân Dịch vụ quảng cáo qua tin nhắn được doanh nghiệp sử dùng ngày càng nhiều vì chi phí khá rẻ so với quảng cáo trên truyền hình, báo in hay radio. Thêm vào đó, trong một dịch vụ mới đây do Google cung cấp, “Google Mobile Ads”, dịch vụ này cung cấp ứng dụng được gọi là “click to call” rất hữu ích và tiện dụng.
Với tính năng vượt trội của mình, Phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp tin nhắn SMS hàng loạt A23 tin nhắn SMS là lựa chọn hàng đầu cho kế hoạch Marketing của bạn.
Ngày 9/1/2013, VinaPhone tổ chức “Hội nghị khách hàng - Dịch vụ Mobile Marketing” nhằm mục đích tri ân khách hàng và giới thiệu tới những khách hàng mới về dịch vụ và những thế mạnh của hình thức Mobile Marketing. Ngay cả đối với các sản phẩm đình đám khắp toàn cầu như iPhone hay iPad, Apple đã tuyên bố thẳng thừng việc không hỗ trợ phần mềm này. Nhiều doanh nghiệp cho rằng chuyện mất thiện cảm với SMS Marketing hiện chỉ có ở Việt Nam và một số nước có nhiều người sử dụng SIM điện thoại kiểu tràn lan. Tệ hại hơn là điều này đã khiến người dùng bắt đầu nghĩ SMS Marketing là lừa gạt, hay chỉ là spam bằng tin nhắn rác. Do đó, hình thức quảng cáo trực tuyến trên mobile sẽ ngày càng phát huy tác dụng to lớn của mình. Trong khi đó, mobile marketing gồm tập hợp các công cụ hỗ trợ tiếp thị qua điện thoại bao gồm 7 công cụ : SMS, MMS, bluetooth, Internet, hồng ngoại, game/ app, location based service.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét